Thu mua giấy phế liệu cũ các loại giá cao

Là đơn vị hoạt động chuyên nghành Mua bán phế liệu cũ , chúng tôi chuyên thu mua giấy phế liệu,với các loại  giấy như: Giấy bìa carton các loại, giấy photocopy, giấy văn phòng, giấy báo, giấy học sinh..v.v.

Thu mua phế liệu công nghiệp phục vụ ngành tái chế và xuất khẩu phế liệu, không giới hạn số lượng chúng tôi chuyên nhận hợp đồng  thu mua phế liêu giấy các loại với số lượng lớn trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được mức giá tốt nhất – phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự hợp tác chu đáo nhiệt tình nhất.


Chúng tôi rất hân hạnh và hy vọng được hợp tác với Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Các loại giấy phế liệu chúng tôi thu mua : Giấy Phế Liệu, Carton, Giấy Báo, Giấy Hồ Sơ,Giấy Tập.

HOTLINE : 098.360.7128

mua giấy phế liệu giá cao
mua giấy phế liệu giá cao
Mua bán giấy phế liệu
mua bán giấy phế liệu

Thu mua giấy phế liệu
thu mua giấy phế liệu

ĐẶC BIỆT CÔNG TY CHÚNG TÔI CÓ THẾ MẠNH LÀ THU MUA TẤT CẢ CÁC LOẠI GIẤY KEO, MỘT MẶT, HAI MẶT, GIẤY KEO PE, PP,HDPE. . . .V. . .V. .

Đề được thu mua phế liệu với giá cao nhất thu mua không ép giá,hình thức thanh toán tiền nhanh gọn ,hoa hồng cao cho người giới thiệu hãy đến với chúng tôi để được phục vụ.

>> Xem thêm : khoan giếng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét